เพลงอวยพรวันเกิด แบบซึ้งๆ

ฟังเพลงสุขสันต์วันเกิด แบบซึ้งๆ

ฟังเพลงสุขสันต์วันเกิด happy birthday ภาษาไทย
ฟังเพลงสุขสันต์วันเกิด happy birthday ภาษาไทย โดย cookie united

เนื้อเพลง สุขสันต์วันเกิด

เนือเพลงวันเกิด happy birthday ภาษาไทย "สุขสันต์วันเกิด"

ใน...วันนี้เป็นวันเกิด วันที่เธอได้เกิด...มาใช่ไหม
ฉัน...คงไม่มีอะไรมากมาย นอกจากอวยพรให้เธอ

* อยากจะขอดาวจากฟ้า ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี...อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

ถ้าฉัน...ขออะไรได้อย่าง
ฉันขอเพียงสักอย่างจากเธอได้ไหม
ใน...วันที่ไม่มีฉันข้างกาย...ดูแลตัวเองให้ดี

(ซ้ำ *)

โลกมันหมุนเวียนเปลี่ยนผัน และตัวของฉัน
ไม่อาจอยู่เคียงข้างเธออย่างนี้
ฉันอยากจะขอ...เมื่อไม่มีฉัน ดูแลตัวเองให้ดี

(ซ้ำ *)
อยากจะขอดาวจากฟ้า ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี...อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอโปรดจงโชคดี

1 comment:

  1. เพลงไทย ที่เป็นเพลงวันเกิดยอดนิยมของคนไทย ที่ส่งต่อกันเยอะมาก ปัจจุบัน น่าจะเป็นเพลงสุขสันต์วันเกิด โดย Cookie United
    เพลงนี้ กลั่นจากสมอง ผ่านปลายปากกาของ ปั้น พงศธร แก้วสุข สมาชิกหลักของวงดนตรีอินดี้เมืองไทย พีทูวอร์ชิพ (P2WARSHIP)
    - ร้องโดย จ้ำ กวิน ชิณวงษ์ อดีตนักร้องนำวงพีทูวอร์ชิพ
    - Words & Music : พงศธร แก้วสุข
    - Arranged : จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ

    ReplyDelete